Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
2430349

NGÀY HỘI HIÊN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2024: “ MỘT GIỌT MÁU ĐÀO- YÊU THƯƠNG GỬI TRAO”

Máu là loại thuốc đặc biệt và máu an toàn chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của những người khỏe mạnh, tình nguyện và hiến máu thường xuyên. Chỉ một hành động nhỏ, nhưng ý nghĩa lớn lao từ một người hiến tặng máu, những người cần máu sẽ có thêm một cơ hội được cứu sống.

    Ngày hội hiến máu nhân đạo năm nay, Trung tâm Huyết học- Bệnh viên đa khoa Tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Hoằng Hoá tổ chức tại Uỷ ban nhân dân xã Hoằng Đạo- Hoằng Hoá. Với thông điệp "Một giọt máu đào- yêu thương gửi trao”", hiến máu nhân đạo là một việc làm mang ý nghĩa vô cùng lớn. Bởi một giọt máu cho đi là thêm một cuộc đời ở lại, bởi đó là việc làm ý nghĩa và thiết thực, mang niềm tin, niềm hy vọng về sự sống đến cho những người kém may mắn. Những giọt máu của mỗi người tình nguyện hiến tặng không chỉ thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng mà còn làm cho tinh thần nhân đạo lan tỏa rộng rãi. Đó chính là hành trình máu từ trái tim ta truyền đến trái tim mọi người, mang theo tình yêu thương bao la của con người sẽ góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

  Hanh phúc khi được sẻ chia, đơn vị Bệnh viện đa khoa huyện Hoằng Hoá tự hào vì đã phần nào thắp lên ngọn lửa đem lại hi vọng sống, đem lại niềm tin cho những người bệnh cần máu, tiếp thêm sức mạnh để họ chiến thắng được bệnh tật.
    hiến máu 9.jpg

bs Đông hiến máu.jpg

vinh hiến máu.jpg
hiến máu 1.jpg
hiến máu 2.jpg
hiến máu 3.jpg
hiến máu 6.jpg
hiến máu 4.jpg
hiến máu 7.jpg
hồng hiến máu.jpg
tha hiến máu.jpg
 
Một số hình ảnh tại ngày hội hiên máu nhân đạo 2024

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h